The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)RSS The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)
The Zone - Endure To Survive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.
Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 Trick Season 1.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 Trick Season 1Việt Sub Năm: 2000 (Tập 10/10)

Dù là một ảo thuật gia tài năng nhưng Yamada Naoko (23 tuổi) vẫn liên tục bị sa thải và bị chủ nhà trọ kêu réo không ngừng vì thường xuyên trễ tiền thuê nhà. Sau một lần bị đuổi việc, người chủ rạp xiếc đưa cho cô trang quảng cáo của một giáo sư vật lý học

Unknown2023-07-01 12:45:53

The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)

với tựa đề the zone endure to survive câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc sống sót bất kể điều gì đối với mỗi nhiệm vụ các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa họ cũng phải chịu đựng và tồn tạithe zone,xem phim the zone,download the zone,xem online the zone hd,xem the zone nhanh,tai phim the zone,endure to survive,xem phim endure to survive,download endure to survive,xem online endure to survive hd,xem endure to survive nhanh,tai phim endure to survive