The Marsh King's Daughter - Neil Burger Việt Sub (2023)RSS The Marsh King's Daughter - Neil Burger Việt Sub (2023)
The Marsh King's Daughter - Neil Burger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A woman seeks revenge against the man who kidnapped her mother.
Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Ngõ Cụt Dead End.Diễn Viên: Cassie Scerbo,Tony Todd,Maria Olsen

Ngõ Cụt Dead EndViệt Sub Năm: 2003

Trong đêm Giáng Sinh trên đường sang nhà bố mẹ, Frank Harrington quyết định thử một đường tắt, lần đầu tiên sau 20 năm. Hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh...

Unknown2023-11-27 15:25:49

The Marsh King's Daughter - Neil Burger Việt Sub (2023)

a woman seeks revenge against the man who kidnapped her motherthe marsh king,039,s daughter,xem phim the marsh king,039,s daughter,download the marsh king,039,s daughter,xem online the marsh king,039,s daughter hd,xem the marsh king,039,s daughter nhanh,tai phim the marsh king,039,s daughter,neil burger,xem phim neil burger,download neil burger,xem online neil burger hd,xem neil burger nhanh,tai phim neil burger