Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)RSS Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)
Thế Hệ Sắt - Generation Iron
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Mickey Rourke, Michael Jai White
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi Mr Olympic.
Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Unknown2020-08-13 16:22:50

Thế Hệ Sắt - Generation Iron Việt Sub (2013)

kể về những vận động viên thể hình chuyên nghiệp luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi mr olympicthế hệ sắt,xem phim thế hệ sắt,download thế hệ sắt,xem online thế hệ sắt hd,xem thế hệ sắt nhanh,tai phim thế hệ sắt,generation iron,xem phim generation iron,download generation iron,xem online generation iron hd,xem generation iron nhanh,tai phim generation iron,arnold schwarzenegger,mickey rourke,michael jai white