Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)
Thành Phố Tội Ác - City Of Sin
Diễn viên: Malin Akerman, Kevin Connolly, Rosario Dawson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vị thám tử dạn dĩ ẩn mình trong một căn phòng khách sạn tối tăm ở Los Angeles, kiên những chờ đợi trả thù những tên sát thủ bám đuôi mình.
Con Trai Không Khóc Boys Don’T Cry.Diễn Viên: Brandon Teena,Lana Tisdel,John Lotter,Tom Nissen

Con Trai Không Khóc Boys Don’T CryViệt Sub Năm: 1999

Phim đề tài đồng tính dựa trên cuộc đời thật của Tina Brandonmang mang về cho Hilary Swank giải Oscar 2000 – Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim có vẻ kén người xem bởi không phải ai cũng mở lòng chấp nhận và đồng cảm với vấn đề này…“Boys Don’t Cry” là câu chuyện buồn về một đôi cánh tự do đã liều lĩnh bay quá gần ngọn lửa, dẫu bị thiêu rụi thì tinh thần của đôi cánh đó vẫn còn ở lại, trở thành một đốm sáng soi đường cho những tâm hồn đồng điệu ở đâu đó trong thế giới này…

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Uhm Tae Woong,Cho Jung,Seok,Bae Suzy,Han Ga In

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Uhm Tae Woong,Cho Jung,Seok,Bae Suzy,Han Ga In

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Unknown2016-12-23 11:42:42

Thành Phố Tội Ác - City Of Sin Việt Sub (2016)

một vị thám tử dạn dĩ ẩn mình trong một căn phòng khách sạn tối tăm ở los angeles kiên những chờ đợi trả thù những tên sát thủ bám đuôi mìnhthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,city of sin,xem phim city of sin,download city of sin,xem online city of sin hd,xem city of sin nhanh,tai phim city of sin,malin akerman,kevin connolly,rosario dawson