Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)RSS Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)
Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis
Diễn viên: Alfred Abel, Gustav Fröhlich, Rudolf Klein, Rogge, Fritz Rasp
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1927
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.
Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 1: Bóng Ma Đe Dọa Star Wars 1: The Phantom Menace.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Liam Neeson,Natalie Portman

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 1: Bóng Ma Đe Dọa Star Wars 1: The Phantom MenaceViệt Sub Năm: 1999

Phần phim này bắt đầu với hai hiệp sĩ Jedi, đại diện cho hội đồng Jedi can thiệp hòa giải sự tranh cải giữa liên đoàn thương mại và hành tinh Naboo. Khi việc hòa giải không thành, hai hiệp sĩ Jedi hộ tống nữ hoàng Padmé Amidala chạy trốn khỏi hành tình Naboo. Trên đường đi đến hành tình Coruscant tìm cách hòa giải mâu thuẫn, họ phải ghé hành tinh Tatooine để tìm vật liệu sửa phi thuyền. Tại đây hiệp sĩ Qui-Gon Jinn gặp cậu bé nô lệ Anakin Skywalker. Ông tin rằng cậu bé, với các tài năng kỳ lạ,

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Liam Neeson,Natalie Portman

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Liam Neeson,Natalie Portman

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Liam Neeson,Natalie Portman

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Unknown2015-11-13 20:47:50

Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)

kể về johann fredersen vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính con trai của frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mìnhthành phố kiểu mẫu,xem phim thành phố kiểu mẫu,download thành phố kiểu mẫu,xem online thành phố kiểu mẫu hd,xem thành phố kiểu mẫu nhanh,tai phim thành phố kiểu mẫu,metropolis,xem phim metropolis,download metropolis,xem online metropolis hd,xem metropolis nhanh,tai phim metropolis,alfred abel,gustav fröhlich,rudolf klein,rogge,fritz rasp