Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)RSS Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)
Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story
Diễn viên: Thái Cầm, Hồ Hiếu Hiền
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.
Rắn Độc 1 Naked Poison

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Gái Gọi Cao Cấp Claire Dolan.Diễn Viên: Yeong Bang,Cheong,Ja Choi,Gyo,Sik Choi

Gái Gọi Cao Cấp Claire DolanViệt Sub Năm: 1998

Một gái gọi giá cao, bị sốc trước cái chết của mẹ mình, quyết định bỏ nghề và sinh con. Những bước mà cô ấy thực hiện để giải thoát bản thân khỏi tay ma cô và tìm cha cho đứa bé...

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Unknown2019-07-30 18:06:51

Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)

đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn dương đức xương cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn hầu hiếu hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chínhthanh mai trúc mã,xem phim thanh mai trúc mã,download thanh mai trúc mã,xem online thanh mai trúc mã hd,xem thanh mai trúc mã nhanh,tai phim thanh mai trúc mã,taipei story,xem phim taipei story,download taipei story,xem online taipei story hd,xem taipei story nhanh,tai phim taipei story,thái cầm,hồ hiếu hiền