Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)
Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro
Diễn viên: Yamashita Tomohisa, Ito Hideaki, Takei Emi, Endo Kaname
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.
Tình Yêu Học Trò Strobe Edge.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Tình Yêu Học Trò Strobe EdgeViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Ninako – một nữ sinh trung học bình thường, thích một chàng trai nổi tiếng trong trường. Mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi cậu ta đã có bạn gái

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Unknown2020-07-02 07:33:30

Thám Tử Kindaichi - Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro Việt Sub (2013)

có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm ganso và honke khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi tokiya manemon người sáng chế ra một loại thuốc sau khi ngã bệnh ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưngthám tử kindaichi,xem phim thám tử kindaichi,download thám tử kindaichi,xem online thám tử kindaichi hd,xem thám tử kindaichi nhanh,tai phim thám tử kindaichi,kindaichi kosuke vs akechi kogoro,xem phim kindaichi kosuke vs akechi kogoro,download kindaichi kosuke vs akechi kogoro,xem online kindaichi kosuke vs akechi kogoro hd,xem kindaichi kosuke vs akechi kogoro nhanh,tai phim kindaichi kosuke vs akechi kogoro,yamashita tomohisa,ito hideaki,takei emi,endo kaname