Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)RSS Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)
Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy!
Diễn viên: Sushant Singh Rajput, Anand Tiwari, Divya Menon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về vị thám tử Bengali nổi tiếng Byomkesh Bakshi được dựng nên bởi Saradindu Bandopadhyay.
Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Unknown2019-08-08 08:18:56

Thám Tử Byomkesh Bakshy - Detective Byomkesh Bakshy! Việt Sub (2015)

câu chuyện về vị thám tử bengali nổi tiếng byomkesh bakshi được dựng nên bởi saradindu bandopadhyaythám tử byomkesh bakshy,xem phim thám tử byomkesh bakshy,download thám tử byomkesh bakshy,xem online thám tử byomkesh bakshy hd,xem thám tử byomkesh bakshy nhanh,tai phim thám tử byomkesh bakshy,detective byomkesh bakshy,xem phim detective byomkesh bakshy,download detective byomkesh bakshy,xem online detective byomkesh bakshy hd,xem detective byomkesh bakshy nhanh,tai phim detective byomkesh bakshy,sushant singh rajput,anand tiwari,divya menon