Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)RSS Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)
Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast
Diễn viên: Michael Shanks, Alexandra Davies, Saskia Hampele
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.
Thảm Họa Pompeii Pompeii.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Emily Browning,Kit Harington

Thảm Họa Pompeii PompeiiViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 79 sau công nguyên, “Pompeii” là câu chuyện huyền thoại về Milo (Kit Harington thủ vai), một nô lệ bị biến thành dũng sĩ giác đấu bất khả chiến bại phải chạy đua với thời gian để cứu lấy người anh yêu, Cassia (Emily Browning), cô con gái trẻ đẹp của một lái buôn giàu có bị ép hứa hôn với một tên nghị sĩ La Mã đồi bại. Và khi đỉnh núi lửa Vesuvius phun trào dòng dung nham nóng bỏng, Milo phải tìm cách thoát ra ngoài đấu trường để cứu người anh yêu giữa thành Pompeii đang sụp đổ

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Unknown2020-06-14 20:19:07

Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010)

khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mớithảm họa băng tuyết,xem phim thảm họa băng tuyết,download thảm họa băng tuyết,xem online thảm họa băng tuyết hd,xem thảm họa băng tuyết nhanh,tai phim thảm họa băng tuyết,arctic blast,xem phim arctic blast,download arctic blast,xem online arctic blast hd,xem arctic blast nhanh,tai phim arctic blast,michael shanks,alexandra davies,saskia hampele