Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)RSS Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)
Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy
Diễn viên: Vương Bảo Cường, Ngạc Tĩnh Văn, Trương Toàn Đản
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.
Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Một Cặp Trời Sinh Perfect Two.Diễn Viên: Trần Sở Sinh,Dương Mịch,Châu Du Dân,Từ Nhược Tuyên

Một Cặp Trời Sinh Perfect TwoViệt Sub Năm: 2011

Lẳng lặng nuôi con suốt 6 năm trời, đến khi cậu bé lớn đôi chút, cô nàng quyết định ra nước ngoài sinh sống. Không nỡ để con mình cả đời không biết mặt cha, Gia Úy mang Bân Bân đến chỗ A Tân để 2 người nhận mặt nhau. Vậy là chuỗi ngày chung sống giữa người cha “bất đắc dĩ” và cậu con “từ trên trời rơi xuống” đã bắt đầu từ đây

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Unknown2020-08-27 16:11:20

Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)

vì đam mê làm diễn viên vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công tiểu mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng dù bạn bè người thân liên tục can ngăn dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễntân vua hài kịch,xem phim tân vua hài kịch,download tân vua hài kịch,xem online tân vua hài kịch hd,xem tân vua hài kịch nhanh,tai phim tân vua hài kịch,new king of comedy,xem phim new king of comedy,download new king of comedy,xem online new king of comedy hd,xem new king of comedy nhanh,tai phim new king of comedy,vương bảo cường,ngạc tĩnh văn,trương toàn đản