Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)RSS Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)
Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament
Diễn viên: Pili Groyne, Benoît Poelvoorde, Catherine Deneuve
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.
Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For Beginners.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For BeginnersViệt Sub Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of Life.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of LifeViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng diễn viên không mấy nổi tiếng và gặp nhiều rắc rối với vấn đề tiền nong tên là Sakurai (Sakai Masato), đã thay đổi tên tuổi nhận diện của mình với Kondo (Kagawa Teruyuki) - một người đàn ông giàu có và quyền lực- khi ông ta không may mất trí nhớ vì một rủi ro trong nhà tắm công cộng. Và khi giờ đây Kondo tin rằng mình là Sakurai một diễn viên không tên tuổi thì Sakurai lại cố tận hưởng cuộc sống của một Kondo giàu có.

Unknown2017-01-01 06:36:06

Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)

của nhà làm phim người bỉ jaco van dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở brussel bỉ với cô con gái nhỏ chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở brussels nhưng ông ta không giống với đấng tối cao trong kinh thánhtân ước hiện đại,xem phim tân ước hiện đại,download tân ước hiện đại,xem online tân ước hiện đại hd,xem tân ước hiện đại nhanh,tai phim tân ước hiện đại,the brand new testament,xem phim the brand new testament,download the brand new testament,xem online the brand new testament hd,xem the brand new testament nhanh,tai phim the brand new testament,pili groyne,benoît poelvoorde,catherine deneuve