Tận Sâu - Deep Việt Sub (2021)RSS Tận Sâu - Deep Việt Sub (2021)
Tận Sâu - Deep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.
Diệt Hồn Ghost Killing

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Mặt Nạ Sát Nhân Blood Widow.Diễn Viên: Danielle Lilley,Brandon Kyle Peters,Christopher De Padua

Mặt Nạ Sát Nhân Blood WidowViệt Sub Năm: 2014

Laurie và Hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công, không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn. Người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường, trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình. Khi Laurie và Hugh cùng bạn bè khám phá tài sản, họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chóc ...

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Unknown2021-08-13 14:48:56

Tận Sâu - Deep Việt Sub (2021)

bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộntận sâu,xem phim tận sâu,download tận sâu,xem online tận sâu hd,xem tận sâu nhanh,tai phim tận sâu,deep,xem phim deep,download deep,xem online deep hd,xem deep nhanh,tai phim deep