Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng - Good Bye, Dragon Inn Việt Sub (2003)RSS Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng - Good Bye, Dragon Inn Việt Sub (2003)
Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng - Good Bye, Dragon Inn
Diễn viên: Kang, Sheng Lee, Shiang, Chyi Chen, Kiyonobu Mitamura
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.
Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Jung,Min Hwang,Dong,Won Gang,Jin,Mo Joo

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Jung,Min Hwang,Dong,Won Gang,Jin,Mo Joo

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Unknown2016-12-28 05:58:08

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng - Good Bye, Dragon Inn Việt Sub (2003)

khi thế hệ x của đài loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn hạnh phúc lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinhtạm biệt,quán rượu rồng,xem phim tạm biệt,quán rượu rồng,download tạm biệt,quán rượu rồng,xem online tạm biệt,quán rượu rồng hd,xem tạm biệt,quán rượu rồng nhanh,tai phim tạm biệt,quán rượu rồng,good bye,dragon inn,xem phim good bye,dragon inn,download good bye,dragon inn,xem online good bye,dragon inn hd,xem good bye,dragon inn nhanh,tai phim good bye,dragon inn,kang,sheng lee,shiang,chyi chen,kiyonobu mitamura