Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)RSS Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)
Talentless Nana - Munou Na Nana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại.
Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

Yofukashi No Uta Call Of The Night.Diễn Viên: Amami Hibiki,Daihen,Zamurai,Hanako,San,Ero,Neko

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray God.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray GodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+2ova/12)

Ở ranh giới của 2 bờ, có 8 triệu vị thần, linh hồn người chết phục vụ cho Thần Linh, và có vài linh hồn giúp đỡ cho các sinh linh khác. Một cô gái trung học dễ thương tên Hiyori Iki liên tục bị các bạn gái cùng lớp bắt nạt và cô ấy chỉ biết chui vào phòng vệ sinh để khóc

Unknown2021-01-06 18:12:10

Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)

một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại ở đó học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại nhân vật chính một học sinh mới được chuyển đến đó cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loạitalentless nana,xem phim talentless nana,download talentless nana,xem online talentless nana hd,xem talentless nana nhanh,tai phim talentless nana,munou na nana,xem phim munou na nana,download munou na nana,xem online munou na nana hd,xem munou na nana nhanh,tai phim munou na nana