Super Sentai 10 - Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)RSS Super Sentai 10 - Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)
Super Sentai 10 - Choushinsei Flashman
Diễn viên: Touta Tarumi, Kihachirou Uemura, Yasuhiro Ishiwata
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần thứ 10 của Serie Super Sentai kể về câu chuyện 20 năm trước, 5 đứa trẻ Địa Cầu bị tổ chức ngoài hành tinh "Reconstructive Experiment Empire Mess" bắt cóc và gửi tới những hành tinh khác nhau để thí nghiệm.
Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Cô Ấy She.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Future Diary Mirai Nikki Live Action.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Future Diary Mirai Nikki Live ActionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Hoshino Arata là sinh viên Đại học năm 3, bạn của Ouji và Rui. Một hôm Rui đổ nước làm hư điện thoại của Arata nên đã đưa cho cậu một chiếc smartphone. Thực ra, đó là một quyển Nhật ký tương lai, tương lai của Arata đều được nó viết hết ra.Cùng lúc đó Arata gặp một cô gái bí ẩn tên là Furusaki Yuno. Cô ấy biết mọi thứ về Arata và luôn xuất hiện bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Và giống như Arata, cô ấy cũng có một quyển Nhật ký tương lai tương tự.Sự thật là họ đang vướng vào một trò chơi sinh tử của

Unknown2016-12-28 05:50:14

Super Sentai 10 - Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)

phần thứ 10 của serie super sentai kể về câu chuyện 20 năm trước 5 đứa trẻ địa cầu bị tổ chức ngoài hành tinh reconstructive experiment empire mess bắt cóc và gửi tới những hành tinh khác nhau để thí nghiệmsuper sentai 10,xem phim super sentai 10,download super sentai 10,xem online super sentai 10 hd,xem super sentai 10 nhanh,tai phim super sentai 10,choushinsei flashman,xem phim choushinsei flashman,download choushinsei flashman,xem online choushinsei flashman hd,xem choushinsei flashman nhanh,tai phim choushinsei flashman,touta tarumi,kihachirou uemura,yasuhiro ishiwata