Sự Im Lặng: Silenced - Dogani, The Crucible Việt Sub (2011)RSS Sự Im Lặng: Silenced - Dogani, The Crucible Việt Sub (2011)
Sự Im Lặng: Silenced - Dogani, The Crucible
Diễn viên: Yoo Gong, Yu, Mi Jeong, Hyeon, Soo Kim, Ji, Yeong Kim, In, Seo Jeong, Seung, Hwan Baek, Hye, Jin Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.
Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Unknown2020-07-04 14:55:33

Sự Im Lặng: Silenced - Dogani, The Crucible Việt Sub (2011)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kong ji young cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật gwangju inhwa thành phố gwangju hàn quốc các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20sự im lặng,silenced,xem phim sự im lặng,silenced,download sự im lặng,silenced,xem online sự im lặng,silenced hd,xem sự im lặng,silenced nhanh,tai phim sự im lặng,silenced,dogani,the crucible,xem phim dogani,the crucible,download dogani,the crucible,xem online dogani,the crucible hd,xem dogani,the crucible nhanh,tai phim dogani,the crucible,yoo gong,yu,mi jeong,hyeon,soo kim,ji,yeong kim,in,seo jeong,seung,hwan baek,hye,jin park