Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)RSS Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)
Ssss.gridman - グリッドマン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.
Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Lord Of Vermilion Guren No Ou

Lord Of Vermilion Guren No OuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.

Unknown2018-12-24 08:29:24

Ssss.gridman - グリッドマン Việt Sub (2018)

yuta hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy lần đầu tiên anh gặp một gridman trong máy tính của bạn mình rikka takarada và nó nói với anh ta để nhớ cuộc gọi của mình nhưng yuta không hiểu điều này có nghĩa là gìssssgridman,xem phim ssssgridman,download ssssgridman,xem online ssssgridman hd,xem ssssgridman nhanh,tai phim ssssgridman,グリッドマン,xem phim グリッドマン,download グリッドマン,xem online グリッドマン hd,xem グリッドマン nhanh,tai phim グリッドマン