Sprout - Chồi Non Việt Sub (2012)RSS Sprout - Chồi Non Việt Sub (2012)
Sprout - Chồi Non
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku
Ultraman Orb Urutoraman Ōbu

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Asami Mizukawa,Mirei Kiritani,Buruzon Chiemi,Ryo Narita

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Unknown2019-06-05 12:53:15

Sprout - Chồi Non Việt Sub (2012)

dựa trên shoujo manga cùng tên nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật takaoka san ng` yêu lúc đầu của miku nội dung của manga là souhei bạn trai của miyu xd vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của miku miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất miku là bạn gái của takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu từ đó thì mọi chuyện bắt đầu còn phim thì từ tập 1 souhei với miku đã có chuyện xảy ra từ đầu mikusprout,xem phim sprout,download sprout,xem online sprout hd,xem sprout nhanh,tai phim sprout,chồi non,xem phim chồi non,download chồi non,xem online chồi non hd,xem chồi non nhanh,tai phim chồi non