Space Dandy - Space☆Dandy Việt Sub (2014)RSS Space Dandy - Space☆Dandy Việt Sub (2014)
Space Dandy - Space☆Dandy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.
Long Riders! Longriders!

Long Riders! Longriders!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ami Kurata, một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao, bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa. Cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyện.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Unknown2016-05-06 09:59:01

Space Dandy - Space☆Dandy Việt Sub (2014)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của dandy thợ săn tiền thưởng chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mớispace dandy,xem phim space dandy,download space dandy,xem online space dandy hd,xem space dandy nhanh,tai phim space dandy,space☆dandy,xem phim space☆dandy,download space☆dandy,xem online space☆dandy hd,xem space☆dandy nhanh,tai phim space☆dandy