Sóng Thần Ở Nhật Bản - Japan Tsunami: How It Happened Việt Sub (2011)RSS Sóng Thần Ở Nhật Bản - Japan Tsunami: How It Happened Việt Sub (2011)
Sóng Thần Ở Nhật Bản - Japan Tsunami: How It Happened
Diễn viên: Mark Strong, Roger Bilham, Simon Boxall
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.
Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Hang Ổ The Lair.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Unknown2015-07-13 19:44:36

Sóng Thần Ở Nhật Bản - Japan Tsunami: How It Happened Việt Sub (2011)

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà các công trình cầu cảng lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lásóng thần ở nhật bản,xem phim sóng thần ở nhật bản,download sóng thần ở nhật bản,xem online sóng thần ở nhật bản hd,xem sóng thần ở nhật bản nhanh,tai phim sóng thần ở nhật bản,japan tsunami,how it happened,xem phim japan tsunami,how it happened,download japan tsunami,how it happened,xem online japan tsunami,how it happened hd,xem japan tsunami,how it happened nhanh,tai phim japan tsunami,how it happened,mark strong,roger bilham,simon boxall