Song Sinh - Dead Ringers Việt Sub (2023)RSS Song Sinh - Dead Ringers Việt Sub (2023)
Song Sinh - Dead Ringers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.
Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Xác Sống Phần 7 The Walking Dead Season 7.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Melissa Mcbride

Xác Sống Phần 7 The Walking Dead Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Thế giới hậu dịch bệnh sẽ rộng lớn hơn rất nhiều. Và giờ không chỉ là Alexandria hay Hilltop nữa, mà còn là The Saviors và cộng đồng mới The Kingdom. Bên cạnh đó, "tình đoàn kết" có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần này thông qua các cảnh tái hiện lời nói trong quá khứ của các nhân vật

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Unknown2023-05-10 14:18:39

Song Sinh - Dead Ringers Việt Sub (2023)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của david cronenberg câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà mantle cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con bắt đầu từ manhattansong sinh,xem phim song sinh,download song sinh,xem online song sinh hd,xem song sinh nhanh,tai phim song sinh,dead ringers,xem phim dead ringers,download dead ringers,xem online dead ringers hd,xem dead ringers nhanh,tai phim dead ringers