Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment Thuyết Minh (2021)RSS Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment Thuyết Minh (2021)
Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một cảnh sát tân binh đã hoạt động bí mật mà đội phó cảnh sát không hề hay biết. Do hiểu nhầm họ bị đẩy sang phe đối địch và bắt đầu trò chơi “mèo vờn chuột” anh đuổi tôi chạy đầy thú vị.
Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr Jo.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr JoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Unknown2021-11-04 19:21:52

Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment Thuyết Minh (2021)

câu chuyện của một cảnh sát tân binh đã hoạt động bí mật mà đội phó cảnh sát không hề hay biết do hiểu nhầm họ bị đẩy sang phe đối địch và bắt đầu trò chơi “mèo vờn chuột” anh đuổi tôi chạy đầy thú vịsong diện thần thám,xem phim song diện thần thám,download song diện thần thám,xem online song diện thần thám hd,xem song diện thần thám nhanh,tai phim song diện thần thám,master,wait a moment,xem phim master,wait a moment,download master,wait a moment,xem online master,wait a moment hd,xem master,wait a moment nhanh,tai phim master,wait a moment