Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)RSS Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)
Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.
Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Unknown2014-11-08 09:21:02

Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)

câu chuyện xoay quanh teppei một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã vì thế mà khi trở về thành phố cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do tuy nhiên do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhấtsiêu quậy teppei,xem phim siêu quậy teppei,download siêu quậy teppei,xem online siêu quậy teppei hd,xem siêu quậy teppei nhanh,tai phim siêu quậy teppei,my name is teppei,xem phim my name is teppei,download my name is teppei,xem online my name is teppei hd,xem my name is teppei nhanh,tai phim my name is teppei