Siêu Bình Thường Hóa - Hypernormalisation Việt Sub (2016)RSS Siêu Bình Thường Hóa - Hypernormalisation Việt Sub (2016)
Siêu Bình Thường Hóa - Hypernormalisation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có biết thành phố New York đã từng suýt sụp đổ vào năm 1975 không? Và để nó trở thành 1 thành phố dành cho người giàu như ngày hôm nay là nhờ công lớn của Donal Trump, bạn có biết không?
God Speed Love Kamen Rider Kabuto The Movie

God Speed Love Kamen Rider Kabuto The MovieViệt Sub Năm: 2006

có bối cảnh vào năm 1999, một thiên thạch khổng lồ rơi xuống Trái đất mang sinh vật ngoài trái đất được gọi là Worm bên trong nó. Những sinh vật này mất trên bản sắc của con người thực sự và sau đó giết họ

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Surprise Future Kamen Rider Drive The Movie.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Surprise Future Kamen Rider Drive The MovieViệt Sub Năm: 2015

Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.

Unknown2019-11-20 16:17:07

Siêu Bình Thường Hóa - Hypernormalisation Việt Sub (2016)

bạn có biết thành phố new york đã từng suýt sụp đổ vào năm 1975 không và để nó trở thành 1 thành phố dành cho người giàu như ngày hôm nay là nhờ công lớn của donal trump bạn có biết khôngsiêu bình thường hóa,xem phim siêu bình thường hóa,download siêu bình thường hóa,xem online siêu bình thường hóa hd,xem siêu bình thường hóa nhanh,tai phim siêu bình thường hóa,hypernormalisation,xem phim hypernormalisation,download hypernormalisation,xem online hypernormalisation hd,xem hypernormalisation nhanh,tai phim hypernormalisation