School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)RSS School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)
School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Studio Comet hình như có dự định sẽ làm phần 3 cho School Rumble, lấy tên là San Gakki. Nội dung của phần này sẽ là những sự kiện xảy ra ở học kỳ 3 trong manga (tức là tiếp nối ngay sau kết thúc Ni Gakki).
Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Unknown2019-07-16 08:11:26

School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)

studio comet hình như có dự định sẽ làm phần 3 cho school rumble lấy tên là san gakki nội dung của phần này sẽ là những sự kiện xảy ra ở học kỳ 3 trong manga tức là tiếp nối ngay sau kết thúc ni gakkischool rumble san gakki,xem phim school rumble san gakki,download school rumble san gakki,xem online school rumble san gakki hd,xem school rumble san gakki nhanh,tai phim school rumble san gakki,school rumble 3rd semester,xem phim school rumble 3rd semester,download school rumble 3rd semester,xem online school rumble 3rd semester hd,xem school rumble 3rd semester nhanh,tai phim school rumble 3rd semester