Satria Garuda Bima - Kematian Rasputin Việt Sub (2013)RSS Satria Garuda Bima - Kematian Rasputin Việt Sub (2013)
Satria Garuda Bima - Kematian Rasputin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (26+Sp/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.
Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

The Genius Game The Genius Season 2

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Unknown2017-02-27 00:17:19

Satria Garuda Bima - Kematian Rasputin Việt Sub (2013)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu nhật “kamen rider black” thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng rcti cho loạt “kamen rider black” và “kamen rider đen rx” được phổ biến ở indonesia nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của indonesia địa điểm quay phim bima chụp ở indonesia đặc biệt là ở jakartasatria garuda bima,xem phim satria garuda bima,download satria garuda bima,xem online satria garuda bima hd,xem satria garuda bima nhanh,tai phim satria garuda bima,kematian rasputin,xem phim kematian rasputin,download kematian rasputin,xem online kematian rasputin hd,xem kematian rasputin nhanh,tai phim kematian rasputin