Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)RSS Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)
Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.
Mẹ Ma Mama.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mẹ Ma MamaViệt Sub Năm: 2013

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama. Tác phẩm này phát triển

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Unknown2021-09-06 13:22:34

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 - Dont Breathe 2 Thuyết Minh (2021)

sẽ mở rộng câu chuyện về mr blind man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu côsát nhân trong bóng tối 2,xem phim sát nhân trong bóng tối 2,download sát nhân trong bóng tối 2,xem online sát nhân trong bóng tối 2 hd,xem sát nhân trong bóng tối 2 nhanh,tai phim sát nhân trong bóng tối 2,dont breathe 2,xem phim dont breathe 2,download dont breathe 2,xem online dont breathe 2 hd,xem dont breathe 2 nhanh,tai phim dont breathe 2