Sẵn Sàng - Ready Việt Sub (2011)RSS Sẵn Sàng - Ready Việt Sub (2011)
Sẵn Sàng - Ready
Diễn viên: Anees Bazmee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Thái Lan, Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....
Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Unknown2020-08-09 17:12:39

Sẵn Sàng - Ready Việt Sub (2011)

tại thái lan prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình cha anh muốn anh lập già đình nhưng prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp sanjanna sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô chú tham lam của sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của côsẵn sàng,xem phim sẵn sàng,download sẵn sàng,xem online sẵn sàng hd,xem sẵn sàng nhanh,tai phim sẵn sàng,ready,xem phim ready,download ready,xem online ready hd,xem ready nhanh,tai phim ready,anees bazmee