Săn Lùng Nội Gián - Force 2 Việt Sub (2016)RSS Săn Lùng Nội Gián - Force 2 Việt Sub (2016)
Săn Lùng Nội Gián - Force 2
Diễn viên: John Abraham, Sonakshi Sinha, Tahir Raj Bhasin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?
Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Phê Cần Half Baked.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Phê Cần Half BakedViệt Sub Năm: 1998

Một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát. Nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗi

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Unknown2020-08-13 14:00:15

Săn Lùng Nội Gián - Force 2 Việt Sub (2016)

khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác cảnh sát yash và đặc vụ kk được cử đi điều tra vụ việc hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguysăn lùng nội gián,xem phim săn lùng nội gián,download săn lùng nội gián,xem online săn lùng nội gián hd,xem săn lùng nội gián nhanh,tai phim săn lùng nội gián,force 2,xem phim force 2,download force 2,xem online force 2 hd,xem force 2 nhanh,tai phim force 2,john abraham,sonakshi sinha,tahir raj bhasin