Sakurasou No Pet Na Kanojo - The Pet Girl Of Sakurasou Việt Sub (2013)RSS Sakurasou No Pet Na Kanojo - The Pet Girl Of Sakurasou Việt Sub (2013)
Sakurasou No Pet Na Kanojo - The Pet Girl Of Sakurasou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel Behavior

Bokura Wa Minna Kawaisou The Kawai Complex Guide To Manors And Hostel BehaviorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ruri Miyahara. Phim kể về Usa, một học sinh trung học bắt đầu cuộc sống xa gia đình và chuyển đến sống tại một ký túc xá gần trường học. Nơi đó, cậu phải sống cùng nhà với một anh bạn cùng phòng tính tình kỳ quái, thích bị đánh, bị chửi, một bà chị chuyên yêu nhầm sở khanh, một cô sinh viên mà cậu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, và nhiều chuyện hài hước thú vị đã diễn ra

Eyeshield 21 Chú Dơi 21

Eyeshield 21 Chú Dơi 21Việt Sub Năm: 2002 (Tập 145/145)

Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Unknown2014-06-26 12:45:21

Sakurasou No Pet Na Kanojo - The Pet Girl Of Sakurasou Việt Sub (2013)

là chuyển thể của light novel cùng tên chuyện kể về sorata kanda 1 nam sinh sống tại sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị 1 ngày kia có 1 cô tên mashiro shiina chuyển tới sống cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân vì thế sorata được giao phó công việc quản thúc mashirosakurasou no pet na kanojo,xem phim sakurasou no pet na kanojo,download sakurasou no pet na kanojo,xem online sakurasou no pet na kanojo hd,xem sakurasou no pet na kanojo nhanh,tai phim sakurasou no pet na kanojo,the pet girl of sakurasou,xem phim the pet girl of sakurasou,download the pet girl of sakurasou,xem online the pet girl of sakurasou hd,xem the pet girl of sakurasou nhanh,tai phim the pet girl of sakurasou