Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)RSS Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)
Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ
Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Unknown2017-04-02 03:28:21

Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)

freelancerngười làm nghề tự do touno kouhei nhân viên văn phòng hamada saori và nhà thiết kế đồ họa ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ như là một nhạc sĩ nhiếp ảnh gia và nghệ sĩsakura internet,xem phim sakura internet,download sakura internet,xem online sakura internet hd,xem sakura internet nhanh,tai phim sakura internet,sakura internet shinsei,xem phim sakura internet shinsei,download sakura internet shinsei,xem online sakura internet shinsei hd,xem sakura internet shinsei nhanh,tai phim sakura internet shinsei