Saint Seiya: The Lost Canvas - Meiou Shinwa Việt Sub (2009)RSS Saint Seiya: The Lost Canvas - Meiou Shinwa Việt Sub (2009)
Saint Seiya: The Lost Canvas - Meiou Shinwa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.
Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Unknown2019-07-17 12:42:09

Saint Seiya: The Lost Canvas - Meiou Shinwa Việt Sub (2009)

tenma alone và sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là thánh đấu sĩ cung thiên mã tema minh vương hades alone và nữ thần athena shasasaint seiya,the lost canvas,xem phim saint seiya,the lost canvas,download saint seiya,the lost canvas,xem online saint seiya,the lost canvas hd,xem saint seiya,the lost canvas nhanh,tai phim saint seiya,the lost canvas,meiou shinwa,xem phim meiou shinwa,download meiou shinwa,xem online meiou shinwa hd,xem meiou shinwa nhanh,tai phim meiou shinwa