Sacrum Vindictae - Fabian Farina Việt Sub (2023)RSS Sacrum Vindictae - Fabian Farina Việt Sub (2023)
Sacrum Vindictae - Fabian Farina
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.
Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Tình Yêu Tội Lỗi Love Exposure.Diễn Viên: Takahiro Nishijima,Hikari Mitsushima,Sakura Andô

Tình Yêu Tội Lỗi Love ExposureViệt Sub Năm: 2008

Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Unknown2023-09-18 14:53:50

Sacrum Vindictae - Fabian Farina Việt Sub (2023)

the story centers around nathaniel nucci who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a normal life all is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched mafia hitsacrum vindictae,xem phim sacrum vindictae,download sacrum vindictae,xem online sacrum vindictae hd,xem sacrum vindictae nhanh,tai phim sacrum vindictae,fabian farina,xem phim fabian farina,download fabian farina,xem online fabian farina hd,xem fabian farina nhanh,tai phim fabian farina