Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)RSS Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)
Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ruby Gillman, một cô gái 16 tuổi ngọt ngào và ngại ngùng (do Lana Condor đóng, trong loạt phim To All the Boys I*ve Loved Before), thèm khát được hòa nhập tại trường Trung học Oceanside, nhưng cô thường cảm thấy mình chỉ như một cô gái vô hình.
Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Những Quả Trứng Eggs.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Những Quả Trứng EggsViệt Sub Năm: 2021

Khi Take-it đánh cắp nguồn cung cấp Trứng Phục sinh năm nay, một nhóm nhân vật ngẫu nhiên đã kết hợp lại với nhau và tìm cách lấy lại những gì đáng ra của họ. Họ gắn bó với nhau trong suốt cuộc hành trình và khám phá cách đối mặt với nỗi sợ hãi của họ.

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!Việt Sub Năm: 2020

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.

Unknown2023-09-01 19:55:53

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)

ruby gillman một cô gái 16 tuổi ngọt ngào và ngại ngùng do lana condor đóng trong loạt phim to all the boys ive loved before thèm khát được hòa nhập tại trường trung học oceanside nhưng cô thường cảm thấy mình chỉ như một cô gái vô hìnhruby thủy quái tuổi teen,xem phim ruby thủy quái tuổi teen,download ruby thủy quái tuổi teen,xem online ruby thủy quái tuổi teen hd,xem ruby thủy quái tuổi teen nhanh,tai phim ruby thủy quái tuổi teen,ruby gillman teenage kraken,xem phim ruby gillman teenage kraken,download ruby gillman teenage kraken,xem online ruby gillman teenage kraken hd,xem ruby gillman teenage kraken nhanh,tai phim ruby gillman teenage kraken