Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)RSS Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)
Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa
Diễn viên: Kim Young Kwang, Jung So Min
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.
Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Unknown2020-10-19 18:01:59

Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim hàn phim tái hiện lại một thảm họa tấn công seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng lúc này một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhânranh giới mong manh,xem phim ranh giới mong manh,download ranh giới mong manh,xem online ranh giới mong manh hd,xem ranh giới mong manh nhanh,tai phim ranh giới mong manh,d,day,ngày thảm họa,xem phim d,day,ngày thảm họa,download d,day,ngày thảm họa,xem online d,day,ngày thảm họa hd,xem d,day,ngày thảm họa nhanh,tai phim d,day,ngày thảm họa,kim young kwang,jung so min