Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)RSS Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)
Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Chân Tích, Phương Tử Ca
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim truyền hình chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất nổi tiếng tại Trung Quốc những năm 1930, với những vụ điều tra phá án căng thẳng, logic và hài hước. Đề tài và nội dung phim có nét tương đồng nên được gọi là “Bằng Chứng Thép phiên bản Trung Quốc”.
Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Kelly Overton,Jonathan Scarfe

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Unknown2015-06-27 00:23:21

Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)

bộ phim truyền hình chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất nổi tiếng tại trung quốc những năm 1930 với những vụ điều tra phá án căng thẳng logic và hài hước đề tài và nội dung phim có nét tương đồng nên được gọi là “bằng chứng thép phiên bản trung quốc”ranh giới hiểm nguy,xem phim ranh giới hiểm nguy,download ranh giới hiểm nguy,xem online ranh giới hiểm nguy hd,xem ranh giới hiểm nguy nhanh,tai phim ranh giới hiểm nguy,bộ bộ sát cơ,trappde,xem phim bộ bộ sát cơ,trappde,download bộ bộ sát cơ,trappde,xem online bộ bộ sát cơ,trappde hd,xem bộ bộ sát cơ,trappde nhanh,tai phim bộ bộ sát cơ,trappde,âu dương chấn hoa,chân tích,phương tử ca