Quyền Năng Tối Thượng - Higher Power Việt Sub (2018)RSS Quyền Năng Tối Thượng - Higher Power Việt Sub (2018)
Quyền Năng Tối Thượng - Higher Power
Diễn viên: Colm Feore, Jade Tailor, Ron Eldard
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.
Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Unknown2019-05-06 15:25:36

Quyền Năng Tối Thượng - Higher Power Việt Sub (2018)

khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn nó là vô nghĩa để chống lại với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa joseph steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới hoặc phá hủy nóquyền năng tối thượng,xem phim quyền năng tối thượng,download quyền năng tối thượng,xem online quyền năng tối thượng hd,xem quyền năng tối thượng nhanh,tai phim quyền năng tối thượng,higher power,xem phim higher power,download higher power,xem online higher power hd,xem higher power nhanh,tai phim higher power,colm feore,jade tailor,ron eldard