Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)RSS Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)
Quỷ Nhập - S. Darko
Diễn viên: Daveigh Chase, Briana Evigan And James Lafferty
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.
Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Unknown2015-11-20 13:03:57

Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)

câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái samantha darko và corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một roadtrip đến los angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạquỷ nhập,xem phim quỷ nhập,download quỷ nhập,xem online quỷ nhập hd,xem quỷ nhập nhanh,tai phim quỷ nhập,s darko,xem phim s darko,download s darko,xem online s darko hd,xem s darko nhanh,tai phim s darko,daveigh chase,briana evigan and james lafferty