Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)RSS Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)
Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady
Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Min, Suk, Choi Moo, Sung, Lee Hee, Joon, Lee An, Gyu
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.
Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Unknown2020-08-14 01:25:59

Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady Thuyết Minh (2017)

na hyun jung là thư ký trưởng của tập đoàn jae chul một tập đoàn tội phạm trá hình cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình sang hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch kim jae chul một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì hyun jungquý cô đặc biệt,xem phim quý cô đặc biệt,download quý cô đặc biệt,xem online quý cô đặc biệt hd,xem quý cô đặc biệt nhanh,tai phim quý cô đặc biệt,a special lady,xem phim a special lady,download a special lady,xem online a special lady hd,xem a special lady nhanh,tai phim a special lady,lee sung kyung,kim min,suk,choi moo,sung,lee hee,joon,lee an,gyu