Quỷ Ám Phần 1 - The Exorcist Season 1 Việt Sub (2016)RSS Quỷ Ám Phần 1 - The Exorcist Season 1 Việt Sub (2016)
Quỷ Ám Phần 1 - The Exorcist Season 1
Diễn viên: Alfonso Herrera, Ben Daniels, Hannah Kasulka
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết năm 1971 của William Blatty về một vị linh mục tiến hành nghi lễ trừ tà lên những linh hồn quỷ dữ.
Thuần Huyết 6 True Blood Season 6.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten,Sam Trammell,Rutina Wesley,Chris Bauer,Nelsan Ellis

Thuần Huyết 6 True Blood Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

một series phim truyền hình được yêu thích đứng thứ 2 của kênh HBo. Phim miêu tả mối tình giữa một cô gái bình thường và một anh chàng ma ca rồng. Cốt truyện gần gũi nên rất thu hút người xem. Xem phim Thuần Huyết 6 để tìm hiểu câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cả rồng 173 tuổi.

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean Chadanang.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean ChadanangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

Nhân vật chính, Chadaphorn, được khắc họa như một người phụ nữ đầy tài năng, kiên cường và quyết tâm. Chadaphorn là một vũ công tài hoa và quyến rũ, bị giết hại một cách oan uổng và trở thành hồn ma luôn mang theo khát khao tìm lại công lý cho chính mình.

Unknown2017-01-07 03:11:07

Quỷ Ám Phần 1 - The Exorcist Season 1 Việt Sub (2016)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết năm 1971 của william blatty về một vị linh mục tiến hành nghi lễ trừ tà lên những linh hồn quỷ dữquỷ ám phần 1,xem phim quỷ ám phần 1,download quỷ ám phần 1,xem online quỷ ám phần 1 hd,xem quỷ ám phần 1 nhanh,tai phim quỷ ám phần 1,the exorcist season 1,xem phim the exorcist season 1,download the exorcist season 1,xem online the exorcist season 1 hd,xem the exorcist season 1 nhanh,tai phim the exorcist season 1,alfonso herrera,ben daniels,hannah kasulka