Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2 Việt Sub (1990)RSS Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2 Việt Sub (1990)
Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2
Diễn viên: Kevin Peter Hall, Danny Glover, Gary Busey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến
Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Unknown2014-06-20 14:01:14

Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2 Việt Sub (1990)

trung úy harrigan danny glover là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy một lần làm nhiệm vụ ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man cấp trên của harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này nhưng harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là predator một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiếnquái thú vô hình 2,xem phim quái thú vô hình 2,download quái thú vô hình 2,xem online quái thú vô hình 2 hd,xem quái thú vô hình 2 nhanh,tai phim quái thú vô hình 2,predator 2,xem phim predator 2,download predator 2,xem online predator 2 hd,xem predator 2 nhanh,tai phim predator 2,kevin peter hall,danny glover,gary busey