Phụng Chỉ Sủng Quân - Kill You Love You Việt Sub (2023)RSS Phụng Chỉ Sủng Quân - Kill You Love You Việt Sub (2023)
Phụng Chỉ Sủng Quân - Kill You Love You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình của Thích khách tân thủ Tô Tiễn Linh. Với khát vọng trở thành thích khách hàng đầu, cô quyết định chiếm đoạt nhiệm vụ của đồng môn và thực hiện ám sát Đông Phương Cảnh, thành chủ phúc hắc. Tuy nhiên, điều không ngờ đến với cô là người đặt nhiệm vụ lại chính là Đông Phương Cảnh.
Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Hộ Tâm Back From The Brink

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Unknown2023-08-24 13:04:11

Phụng Chỉ Sủng Quân - Kill You Love You Việt Sub (2023)

kể về hành trình của thích khách tân thủ tô tiễn linh với khát vọng trở thành thích khách hàng đầu cô quyết định chiếm đoạt nhiệm vụ của đồng môn và thực hiện ám sát đông phương cảnh thành chủ phúc hắc tuy nhiên điều không ngờ đến với cô là người đặt nhiệm vụ lại chính là đông phương cảnhphụng chỉ sủng quân,xem phim phụng chỉ sủng quân,download phụng chỉ sủng quân,xem online phụng chỉ sủng quân hd,xem phụng chỉ sủng quân nhanh,tai phim phụng chỉ sủng quân,kill you love you,xem phim kill you love you,download kill you love you,xem online kill you love you hd,xem kill you love you nhanh,tai phim kill you love you