Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)RSS Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)
Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time
Diễn viên: David Ogden Stiers, Rob Taylor, Nic Costa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.
Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: Lockdown.Diễn Viên: Luke Goss,Mischa Barton,Ving Rhames

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: LockdownViệt Sub Năm: 2015

nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay, sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội, những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ, nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Unknown2017-04-21 09:54:28

Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)

đang trong thời gian bị đình chỉ đặc vụ neil stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm carl nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân phát minh ra máy du hành thời gian carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới trên đường truy lùng carl neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõiphi vụ vượt thời gian,xem phim phi vụ vượt thời gian,download phi vụ vượt thời gian,xem online phi vụ vượt thời gian hd,xem phi vụ vượt thời gian nhanh,tai phim phi vụ vượt thời gian,neil stryker and the tyrant of time,xem phim neil stryker and the tyrant of time,download neil stryker and the tyrant of time,xem online neil stryker and the tyrant of time hd,xem neil stryker and the tyrant of time nhanh,tai phim neil stryker and the tyrant of time,david ogden stiers,rob taylor,nic costa