Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Xem Phim Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãng sản xuất gonzo khởi chiếu 0642013 cast kitamura eri taketatsu ayana hayami saori hanazawa kana nội dung kid show seiyuu show moe show staff setsumi annetta holytwincestzettai bouei leviathan,the last defense,xem phim zettai bouei leviathan,the last defense,download zettai bouei leviathan,the last defense,xem online zettai bouei leviathan,the last defense hd,xem zettai bouei leviathan,the last defense nhanh,tai phim zettai bouei leviathan,the last defense,phòng ngự tuyệt đối,xem phim phòng ngự tuyệt đối,download phòng ngự tuyệt đối,xem online phòng ngự tuyệt đối hd,xem phòng ngự tuyệt đối nhanh,tai phim phòng ngự tuyệt đối