World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Rail Romanesque Maitetsu

Rail Romanesque MaitetsuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Set in Hinomoto, a fictional version of Japan, where for a long time railway travel served as the most important form of transport. Each locomotive was paired with a humanoid control module, so-called Raillord, that aided the train operator.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Xem Phim Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về berry một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường và khi cô gặp hack một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới cô bị hack quyến rũ berry gặp mặt nhóm hack dẫn đầu câu lạc bộ thám tử ma quáiyurei deco,xem phim yurei deco,download yurei deco,xem online yurei deco hd,xem yurei deco nhanh,tai phim yurei deco,you0 deco,xem phim you0 deco,download you0 deco,xem online you0 deco hd,xem you0 deco nhanh,tai phim you0 deco