Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Xem Phim Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx - Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của yu gi oh phần đầu lúc này yugi muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật nhân vật chính của series là yuki judai một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành vua đấu bài cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ duel academy và được xếp vào nhà osiris redyu☆gi☆oh duel monsters gx,xem phim yu☆gi☆oh duel monsters gx,download yu☆gi☆oh duel monsters gx,xem online yu☆gi☆oh duel monsters gx hd,xem yu☆gi☆oh duel monsters gx nhanh,tai phim yu☆gi☆oh duel monsters gx,yu,gi,oh gx,yugi oh gx,xem phim yu,gi,oh gx,yugi oh gx,download yu,gi,oh gx,yugi oh gx,xem online yu,gi,oh gx,yugi oh gx hd,xem yu,gi,oh gx,yugi oh gx nhanh,tai phim yu,gi,oh gx,yugi oh gx,yugioh genex,game king of duel monsters gx