Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ Parugu.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ ParuguViệt Sub Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

Xem Phim Yêu Nhầm Hot Girl - I Love You, Beth Cooper Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi dennis cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài vì vậy ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ beth cooper đầu và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác sau đó beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anhyêu nhầm hot girl,xem phim yêu nhầm hot girl,download yêu nhầm hot girl,xem online yêu nhầm hot girl hd,xem yêu nhầm hot girl nhanh,tai phim yêu nhầm hot girl,i love you,beth cooper,xem phim i love you,beth cooper,download i love you,beth cooper,xem online i love you,beth cooper hd,xem i love you,beth cooper nhanh,tai phim i love you,beth cooper,hayden panettiere,paul rust,jack carpenter