Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Lưu Luyến Không Quên Loving, Never Forgetting.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Đồng Lệ Á

Lưu Luyến Không Quên Loving, Never ForgettingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Phim xoay quanh câu chuyện về tổ ấm 3 người của Lệ Trọng Mưu. Qua kiểm chứng, chứng thực Ngô Đồng Đồng chính là con trai của mình, Lệ Trọng Mưu tranh giành quyền nuôi con trai với Ngô Đồng tại tòa án. Tuy nhiên trải qua cuộc sống chung với Ngô Đồng và con trai, Lệ Trọng Mưu đã cảm động, nhớ lại tuổi thơ của mình cũng phải trải qua cuộc sống thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai mình cũng giống như vậy.

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious Youth.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trịnh Khải,Lý Hạo Hiên,Đan Ny,Lưu Đông Thấm,Tào Vệ Vũ,Trương Lăng Phong

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào.

Xem Phim Yêu Lần Cuối - Last Scandal Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hong sun hee choi jin sil 39 tuổi một người mẹ đơn thân một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại một ngày nọ cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu song jae bin jung joon ho cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học nhưng jae bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưayêu lần cuối,xem phim yêu lần cuối,download yêu lần cuối,xem online yêu lần cuối hd,xem yêu lần cuối nhanh,tai phim yêu lần cuối,last scandal,xem phim last scandal,download last scandal,xem online last scandal hd,xem last scandal nhanh,tai phim last scandal,choi jin shil,jung jun ho,jung woong in