Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Trò Đùa Của Thượng Đế 4 God’S Quiz 4.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Trò Đùa Của Thượng Đế 4 God’S Quiz 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/12)

Thần Giám Định 4 xoay quanh câu chuyện về một tên tội phạm đang từ từ giết hết các bác sĩ hàng đầu ở đại học Hàn Quốc và đội điều tra đang gặp khó khăn để tìm ra hung thủ. Han Jin Woo, một thiên tài tốt nghiệp trường y khoa hàng đầu khi đang còn rất trẻ cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa trong đội của anh đang đối mặt với những vụ án để đời của họ. Liệu họ có thể làm sáng tỏ những vụ án này hay không???

Xem Phim Xin Chào, Bạn Trai Của Tôi - The Girl Who Sees Smells Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục phần phần người đang ở dưới đáy cuộc đời có tài năng thiên bẩm về hương vị và mơ ước trở thành bậc thầy về rượu nhưng cô chỉ có thể làm nhân viên quảng cáo rượu trong siêu thị tình cờ cô cứu được hứa minh thần chủ tịch của an đạt groupxin chào,bạn trai của tôi,xem phim xin chào,bạn trai của tôi,download xin chào,bạn trai của tôi,xem online xin chào,bạn trai của tôi hd,xem xin chào,bạn trai của tôi nhanh,tai phim xin chào,bạn trai của tôi,the girl who sees smells,xem phim the girl who sees smells,download the girl who sees smells,xem online the girl who sees smells hd,xem the girl who sees smells nhanh,tai phim the girl who sees smells