Thủ Phạm The Culprit

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Nhà Thổ Salon Kitty.Diễn Viên: Helmut Berger,Ingrid Thulin And Teresa Ann Savoy,

Nhà Thổ Salon KittyViệt Sub Năm: 1990

Nhưng mục đích chính của nó ko phải để thỏa mãn nhu cầu, chúng dùng hệ thống nhà thổ để cài những gián điệp nghe ngóng tình hình. Ai bị chúng phát hiện thì sẽ bị giết ngay và xóa dấu vết. Tất cả đều phục vụ cho chiến tranh của chúng. Trong hoàn cảnh đó nảy sinh tình cảm của một cô gái đưa vào nhà thổ và một sĩ quan của phát xít

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Xem Phim Xiềng Xích - Chained Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạtbod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxihắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đóchained là bộ film thuộc thể loại kinh dịxiềng xích,xem phim xiềng xích,download xiềng xích,xem online xiềng xích hd,xem xiềng xích nhanh,tai phim xiềng xích,chained,xem phim chained,download chained,xem online chained hd,xem chained nhanh,tai phim chained,vincent donofrio,eamon farren and evan bird